| Hỗ Trợ

Xin chào, MEBAF giúp được gì cho bạn?

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả Mebaf ra đời với mong muốn mang đến cho khách
hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Mebaf khi gửi đến
khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin
mô tả và hình ảnh trên website.

  1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm
không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa
size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua. 

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA MEBAF:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong
vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều
kiện sau đây:


  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

  • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn
    giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn
    sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra
    chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn
    ra chương trình đê được áp dụng mức giá ưu đãi.

 

Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện,
quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo
nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó,
khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh
toán.

 

  1. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

3.1 Đối với khách hàng mua tại Website www.Mebaf.vn

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1
trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: 

Quý khách
vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo
hành) đến một trong những cửa hàng Mebaf trong danh sách để được hỗ trợ
đổi sản phẩm. Xem địa chỉ cửa hàng TẠI ĐÂY

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với
khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Mebaf nêu trên hoặc
sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản
phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn
GTGT (nếu có) về địa chỉ kho: 

03, Ngõ 3. Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, Tp.Vinh, Nghệ An

Sau khi nhận được sản phẩm, Mebaf sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm
theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Mebaf
sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc
kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý:

Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin sau:

  • Người nhận: Anh Fha
  • Nội dung: Đổi hàng E-commerce

Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm
khi gửi về Mebaf.

 

3.2 Đối với khách hàng mua tại Shopee, Lazada

Khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm: Quý
khách vui lòng liên hệ Shopee và tiến hành trả hàng theo quy định của
Shopee.

Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm: Áp dụng
chính sách đổi trả Mebaf tương tự khi quý khách mua hàng tại website www.Mebaf.com
nêu trên.

Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm
được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

 

  1. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

Mebaf miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Mebaf trong
trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do
chủ quan như  không ưng ý sản phẩm…,
khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm
cần chuyển về đổi tại kho của Mebaf.

 

 

Bạn cần thêm trợ giúp?

Chúng tôi luôn ở đây hỗ trợ bạn,  Từ thứ hai – Chủ Nhật: 8:00 – 22:00. 

Hoàng Phan Thái, Tp.Vinh

098682025

support@mebaf.vn